Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

[HOT] Plants vs. Zombies - Garden Warfare chính thức được công bố.


Plants vs. Zombies - Garden Warfare đã ra mắt mọi người.

Để tiếp nối lần trước, hôm nay (11/6), EA đã chính thức công bố tựa game Plants vs. Zombies - Garden Warfare tại sự kiện E3 vừa diễn ra.


Một điều vô cùng khác lạ so với các phiên bản kia đó là nền đồ hoạ của Garden Warfare hoàn toàn là 3D với những hiệu ứng cháy nổ cực kì đẹp mắt. Từ môi trường, cây cối, thây ma, mọi thứ đều được nâng lên tầm 3D chứ không còn kiểu 2.5D như phiên bản Adventures trên Facebook.


Theo một số hình ảnh cũng như video (mình sẽ đăng tải vào bài viết sau) thì gameplay của  Garden Warfare cũng đổi mới đến tận gốc so với nguyên bản đầu tiên của trò chơi. Bạn sẽ điều khiển những cây hoa của mình và trực tiếp xử lí lũ thây ma đang hoành hành ngoài kia chứ không đơn thuần chỉ trồng và ngồi đợi chúng đến. 


Đúng như EA đã từng hứa hẹn, đây chính xác là một tựa game FPS. Từ việc thay đổi nền đồ hoạ, đưa người chơi vào góc nhìn thứ ba, đại chiến thây ma bằng súng đạn, nâng cấp các món đồ, .v..v. tất cả sẽ hứa hẹn một trò chơi vô cùng mới lạ, và biết đâu đấy sẽ có thể cạnh tranh với một số games FPS khác thì sao! Một tin vui rằng Plants vs. Zombies - Garden Warfare sẽ được phát hành đầu tiên trên Xbox/Xbox 360/Xbox One và ngay sau đó là PC rồi đến một số hệ máy khác. Nhưng bạn cũng đừng quá vui mừng bởi nếu bạn sở hữu một PC không đủ mạnh thì chắc chắn sẽ chẳng thể thưởng thức được tựa game này đâu, hãy chuẩn bị tâm lí nâng cấp PC thì hơn. 
Dự đoán cấu hình tối thiểu cho bản PC: CPU P4 3.0 GHz, RAM 1GB, VGA rời, OS XP3/Vista/7/8.

Trailer

Cập nhật: PopCap cũng như EA chính thức khẳng định rằng sẽ không độc quyền Garden Warfare cho hệ máy Xbox, các bạn có thể vào trang chủ này để tham khảo thêm.

4 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Biết gì vậy bạn, đó là những thông tin được giới thiệu và tổng hợp lại để làm nên bài viết thôi, tất cả những thông tin chưa chắc chắn đều kèm theo cụm từ có thể bạn nhé :)

      Xóa
  2. intel i5 chơi nổi không vậy ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bài viết đã đăng cấu hình dự đoán rồi nhé bạn, i5 chắc chắn xử lí được rồi :)

      Xóa