Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

[Tin đồn HOT] Plants vs. Zombies 2 sẽ có tên là "Garden Warfare"


Garden Warfare sẽ là tên chính thức của Plants vs. Zombies 2?

Theo như một số thông tin trước đây thì PopCap đã chính thức công bố sự xuất hiện của tựa game mini bom tấn một thời - Plants vs. Zombies. Tuy nhiên trong một khoảng thời gian khá dài sau đó có rất ít thông tin liên quan đến phần hai này, một số tin đồn cho rằng bản hai sẽ được "3D hoá", cũng có tin nó sẽ trở thành một tựa game FPS. 
Theo như một số nguồn tin ngoài nước thì phiên bản Plants vs. Zombies tiếp theo sẽ mang một cái tên hoàn toàn mới - Garden Warfare. Năm ngoái PopCap chưa hề công bố tên gọi của phần hai, vì vậy thông tin này làm các fans hơi bất ngờ. 

PvZ trên Wiki cũng chính thức đăng tải thông tin này.

Sau một thời gian vắng lặng thì giờ chủ đề này đang được giới gamer bàn tán với những ý kiến trái chiều khác nhau về cách mà PopCap gắn cho phần hai một cái tên như vậy.

Một vài ý kiến từ cộng đồng mạng.

Chưa biết tên tuổi của bản hai sẽ ra sao nhưng có một điều mà khá chắc chắn đó là ngày phát hành của game. Theo công bố thì 30/6 sẽ là ngày mà PopCap chọn để ra mắt đứa con cưng này. Ngoài ra họ cũng đã chuẩn bị thâu tóm một số tên miền liên quan (theo như tin từ IGN).

Một số tên miền mà PopCap muốn sử dụng (IGN).

Vậy là ngày mà siêu phẩm mini một thời đã sắp được lộ diện. Chưa cần biết nó có hay không, có hấp dẫn không nhưng một điều gần như khẳng định đó là PvZ2 sẽ tạo ra một cơn sốt mới trong làng games, cũng như sẽ thoả mãn mong ước và sự khao khát chờ đợi mòn mỏi của các fans trong suốt vài năm qua. Chúng ta hãy cùng đếm lùi và hy vọng vào một "vị vua mini" mới nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang