Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

EA và PopCap mở bán lại Limited Plants trong Plants vs. Zombies 2


Biệt đội Limited Plants đã quay trở lại, nhanh tay sở hữu thôi !!!

Trong suốt thời gian qua, có rất nhiều fan đã thắc mắc việc mở bán lại một số plant đặc biệt trong Plants vs. Zombies 2. EA cũng như PopCap đã quyết định dành tặng một sự bất ngờ cho các bạn mà không báo trước, truy cập vào cửa hàng trong game, bạn sẽ thấy những nhân vật hằng mong ước đã quay trở lại!


Có thể gọi với cái tên Limited Plants, nghĩa là cây mở bán giới hạn, đừng quên trong một thời gian, nếu bạn không sở hữu, các plant sẽ tự khóa lại và ẩn đi (tất nhiên chúng vẫn tồn tại trong dữ liệu trò chơi). 


Đây là cơ hội hiếm có để mọi người sở hữu cho mình một cây ưng ý từ bấy lâu, tuy nhiên hãy nhanh tay vì chúng ta không biết khi nào họ khóa lại đâu.


Hai loại plant trong đợt mở bán lại lần này, một loại trả bằng phí, một loại trả bằng Gems (kim cương trong trò chơi). Hãy cân nhắc và sử dụng kinh tế một cách hợp lí nhé! Lưu ý, muốn mua cây trả phí (tiền thật) bạn phải có một chiếc thẻ Visa hoặc MasterCard để mở ví trong trò chơi, còn Gems có thể kiếm được từ các màn chơi Endless trong mỗi bản đồ.

Chúc các bạn mua sắm vui vẻ và sở hữu được "một em" như ý nhé ^_^

2 nhận xét:

  1. Imitater không phải mua bằng USD nữa hả bạn?😎

    Trả lờiXóa
  2. Imitater không phải mua bằng USD nữa hả bạn?😎

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang