Thứ Ba, 11 tháng 6, 2013

Những hình ảnh về Plants vs. Zombies tại E3 2013 và gameplay Plants vs. Zombies - Garden Warfare


Chia sẻ cùng mọi người một vài hình ảnh từ buổi lễ ra mắt của Plants vs. Zombies tại E3 2013 cũng như về phiên bản Garden Warfare.

E3 2013








Plants vs. Zombies -  Garden Warfare
Trích dẫn một bài viết (có chỉnh sửa):
Tham gia vào game, bạn sẽ được đóng vai thành một trong các loại "Plant", tham gia chiến đấu để cùng chống lại cuộc xâm lấn của lũ Zombies, bảo vệ mảnh đất của mình. Dù vẫn chỉ là một cốt truyện đơn giản như vậy thôi nhưng có thể thấy, chúng ta gần như bị thu hút vào nhịp độ của trò chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều khá đặc biệt của Garden Warface đến từ việc người chơi có thể thay đổi, trở thành nhiều loại Plant khác nhau. Tất nhiên, mỗi loại Plants sẽ có được những chỉ số cũng như kĩ năng chiến đấu riêng biệt. Ví như có Plants thì sở hữu khả năng bắn xa, có Plants lại sở hữu khả năng đánh gần cùng skill độn thổ để tiếp cận mục tiêu vậy.
Đầu tiên, như đã được giới thiệu thì trong quá trình chơi, dù là một tựa game TPS nhưng người chơi vẫn có thể "trồng cây", đó là việc người chơi có thể trồng thêm một số loại Plants đặc biệt vào các xô đất, tạo thành một Plant mới để nhận được sự hỗ trợ. Bên cạnh đó, nếu để ý kĩ hơn thì có thể thấy, mỗi loại Plants sẽ có khả năng trồng ra các cây khác khau vậy.
Cũng giống như tựa game đàn anh, trong Garden Warface, tất cả các Zombies sẽ không xuất hiện đồng loạt mà sẽ ra theo từng đợt. Các con Boss được thiết kế đẹp mắt với màn xuất hiện ấn tượng trong game. Chế độ multi giữa các người chơi với nhau được giới thiệu ngay từ đầu khi các game thủ có thể cùng party bắn Zombies ... Dù tiếc rằng hiện tại, lượng người chơi tối đa có thể đưa vào trong 1 map vẫn chưa được giới thiệu nhưng chắc chắn, nếu đã là một tựa game bắn súng thì sẽ khó có thể thiếu những trận đấu đông người với cả chục thành viên.
Gameplay ấn tượng, đồ họa bắt mắt nhưng không kém phần gần gũi, quen thuộc và đặc biệt là nhờ danh tiếng của người đàn anh Plants vs. Zombies, không khó để chúng ta có thể nhận định rằng Garden Warface hiện đang là một trong những tựa game casual được mong đợi nhất.








Các bạn có thể xem đầy đủ tại ĐÂY (hoặc video ở dưới)

Link fanpage PZVN: http://www.facebook.com/plantvszombies2.vn
Tham khảo quá trình làm phiên bản Garden Warfare tại ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét