Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Plants vs. Zombies 2 - It's About Time công bố trailer đầu tiên. Người hâm mộ trên IOS được lợi!


Trailer chính thức đầu tiên của Plants vs. Zombies 2 - It's About Time đã được công bố.

Vậy là sau một thời gian chờ đợi quá dài (gần nửa thập kỉ), cuối cùng hôm nay PopCap đã chính thức tung ra trailer đầu tiên giới thiệu về Plants vs. Zombies 2 với tên hậu tố như đã công bố là It's About Time.


Bạn có nhận ra anh chàng này?

Mở đầu trailer, các bạn sẽ thấy hoạt cảnh quen mà lạ, quen vì nhiều thứ ta đã biết, còn lạ chính là nền đồ hoạ để làm trailer này, có nhiều người sẽ tự hỏi ngay trong đầu đây là đồ hoạ của bản 2 sao?


Sẽ có nhiều đổi mới trong phiên bản này, có lẽ đây sẽ là bất ngờ đầu tiên mà PopCap đem lại cho chúng ta. Chưa biết sự thật thế nào nhưng chỉ xem qua trailer có thể thấy từ không gian đến các sự vật, tất cả đều được 3D hoá cực kì sống động (cảm giác y như thật).

Gã hàng xóm ngày nào giờ đã trở thành người hùng cứu cả thế giới.
Nếu đây là nền đồ hoạ chính thức của game thì không ngoại trừ trường hợp bạn phải gắn thêm card đồ hoạ rời (VGA) để thưởng thức trọn vẹn trò chơi. Nhưng tất cả vẫn chỉ là dự đoán, đây cũng là chiêu trò để quảng cáo tựa game đến cộng đồng trên thế giới.


Zombies trông khá giống "đất nặn".
Có chút cảm giác cây hơi "héo và khô"
Điều mà nhiều người quan tâm đó chính là việc Plants vs. Zombies 2 sẽ đổ bộ lên những hệ máy nào. Có lẽ PopCap đã quá ưu ái khi chọn IOS là điểm đến đầu tiên, hẳn là nhiều fans đang sở hữu sản phẩm chạy hệ điều hành này đang rất phấn khích và chờ đợi từng ngày. Tuy nhiên người hâm mộ trên các hệ điều hành khác cũng chẳng phải chờ quá lâu để chạm vào sản phẩm này.

Tạm dịch lời giới thiệu của PopCap đi kèm trailer này:
Trailer chính thức đầu tiên cho Plants vs Zombies ™ 2: It's About Time! Tựa game tuyệt vời này sẽ được phát hành trong tháng 7 năm 2013, dành riêng cho iPad, iPhone và iPod Touch trên App Store.
Không ít ý kiến trái chiều được đưa ra từ lời giới thiệu của PopCap, đa phần đều đề nghị nên phát hành trên mọi hệ máy chứ không riêng IOS. Theo PZVN, có lẽ đây là một chiến thuật của PopCap, không chỉ là sự ưu ái mà họ sẽ lấy IOS làm "chuột bạch" cho ván bài lớn này. Mọi lời nhận xét sau khi trải nghiệm phần 2 sẽ được PopCap tiếp nhận và thực hiện cải tiến, sửa đổi trò chơi hoàn thiện hơn để rồi sau đó ra mắt trên những hệ máy lớn như PC, Play Station, Xbox. Vì thế các bạn hãy nên yên tâm chờ đợi và hy vọng một siêu phẩm thực sự sẽ đến trong tương lai không xa.


Trailer chính thức:

Youtube: Link Plants vs. Zombies 2 - It's About Time trên Youtube (Full HD)
Link Fanpage: http://www.facebook.com/plantvszombies2.vn

Hãy đăng kí làm thành viên của PZVN cũng như LIKE fanpage để nhận những thông tin mới nhất về Plants vs. Zombies nhé, xin trân trọng cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang