Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

Plants vs Zombies 2: It's About Time công bố thời gian phát hành


 Plants vs Zombies 2: It's About Time sẽ sớm phát hành vào tháng 7 năm 2013


Lâu rồi PZVN mới trở lại và mang đến cho các bạn một tin vui rằng Plant vs. Zombies 2 sẽ chính thức được phát hành vào tháng 7 năm nay.

Như một bài viết trước đây đã từng đề cập, PvZ2 sẽ mang tên là Garden Warfare, tuy nhiên theo thông tin chính xác nhất từ PopCap thì hậu tố chính thức của phần 2 sẽ It's About Time, có vẻ như nhà sản xuất muốn đưa chúng ta đến một thế giới hoàn toàn mới chi phối mọi thời gian thực, nơi chỉ có Plant và Zombies cùng vô số những điều mới lạ khác.

Trích dẫn bài viết từ Tinhte.vn
Hồi tháng 8 năm ngoái, PopCap cho biết họ đang phát triển phiên bản tiếp theo của trò chơi Plants vs Zombies, và hôm nay, hãng này chính thức công bố rằng phiên bản PvsZ 2 với tên gọi chính thức là Plants vs Zombies 2: It's About Time sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay. Electronic Arts, hãng chủ quản của PopCap không nói rõ trò chơi mới sẽ có mặt trên những nền tảng nào, nhưng còn nhớ phiên bản 1 đời hồi tháng 5/2009 được thiết kế dành cho Windows & Mac OS X, và sau đó nhanh chóng được port qua cho iOS, Android, HTML5 để chơi trên Chrome, rồi lần lượt xuất hiện trên PS3, PS Vita, Xbox 360, Windows Phone, BlackBerry, Nintendo DS và Samsung Bada.

Link YouTube: http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=1qyItbOQ1rg
Link FB: http://www.facebook.com/photo.php?v=257679964378315

Nào! Hãy cùng chuẩn bị "vũ khí" để đón Plants vs Zombies 2: It's About Time đổ bộ lên mọi "vùng đất" thôi!


Cùng đăng kí làm thành viên của PZVN để cập nhật những thông tin mới nhất về phiên bản 2 nhé các bạn ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang