Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

[PZVN] Một số điểm mới trong Plants vs. Zombies - Garden Warfare


Cùng điểm xem có gì mới trong Garden Warfare nhé.

Sau khi công bố trailer mới nhất tại Gamescom 2013, Plants vs. Zombies - Garden Warfare đã nhận được nhiều ý kiến từ cộng đồng game thủ trên toàn cầu. Được biết lần này, EA đem đến cho chúng ta khá nhiều thông tin thú vị.


Đầu tiên là việc nhập vai vào lũ thây ma (giống như việc hoá thân vào các Plants từng giới thiệu vào thời gian trước). Đúng như tính chất của một tựa game FPS, người chơi có thể trang bị cho mình những vũ khí cùng với các khả năng đặc biệt tuỳ thuộc vào mỗi loại thây ma. Tuỳ thuộc vào lối chơi và sở thích, bạn có thể chọn cho mình zombie ưng ý nhất, tương ứng với các chỉ sức mạnh khác nhau, chúng đều có ba kĩ năng đặc biệt giúp tạo điểm nhấn cho mỗi màn chơi.


Tương tự như các loài cây, bạn cũng có thể phối hợp cùng người chơi khác trong cùng một bản đồ. Theo thông tin họ đưa ra thì lượng người tham chiến trong một map tối đa là 24 người chơi chia cho hai bên. Ngoài ra trò chơi sẽ cho phép hai người cùng tham gia trên một màn hình chia đôi (lâu lắm rồi mới có một tựa game FPS hỗ trợ điều này). Nếu có một màn hình đủ rộng, đây sẽ là sự phụ trợ đắc lực với cả hai khi săn boss hoặc chơi đồng đội.


Khi mới được giới thiệu lần đầu, dường như Garden Warfare bị chỉ trích rất nhiều khi đem "đống lộn xộn" vào thương hiệu FPS. Tuy nhiên sau các trailer và gameplay được giới thiệu, nhiều người đã phải suy nghĩ lại. Có thể coi đây là một sự cách tân trong thế giới FPS đã có quá nhiều trò chơi la lá nhau. Để thưởng thức tựa game này, chúng ta sẽ phải chờ đợi đến năm 2014, nó sẽ được phát hành đầu tiên cho hệ máy Xbox  360/One. Giá bán chính thức như đã được giới thiệu là 39.99$. Dù bạn là fan của dòng game FPS hay PvZ thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Garden Warfare.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang