Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Plants vs. Zombies - Garden Warfare cho phép đặt trước phiên bản PC


Một tin vui cho cộng đồng Plants vs. Zombies và FPS.

Trang chủ PopCap công bố phiên bản cho PC.

Từng được xem là một "thảm hoạ", Plants vs. Zombies - Garden Warfare bị chỉ trích rất nhiều ngay từ khi EA công bố. Tuy nhiên, sau những đoạn video gameplay được giới thiệu trong các sự kiện lớn, Garden Warfare  đã thật sự lột xác và trở thành tựa game bắn súng được trông chờ nhất hiện tại.

Origin cho phép đặt trước Garden Warfare với mức giá cạnh tranh.

Dù EA khẳng định Garden Warfare là một tựa game độc quyền cho hệ máy Xbox One, nhưng phía PopCap thì lại không nghĩ vậy. Bằng chứng đó là việc trang chủ của PopCap cho phép đặt mua Garden Warfare phiên bản dành cho Xbox 360 và đặc biệt là PC (Windows). Thông qua một vài hình thức như Origin, Amazon, .v.v.., chúng ta hoàn toàn có thể sở hữu trò chơi này (tất nhiên một vài tính năng độc quyền cho Xbox One sẽ được lược bỏ). Riêng đối dành cho PC sẽ có phiên bản thường (Standard) và phiên bản đặc biệt (Digital Deluxe) với những món đồ giới hạn.

Người chơi có thể chọn một trong hai phiên bản để tải về.

Đây là một tin vui đối với cộng đồng Plants vs. Zombies cũng như cộng đồng FPS. Nếu bạn thực sự mong chờ thì con số hơn 30$ dành cho Garden Warfare là điều đáng để cân nhắc. Trò chơi sẽ được phát hành trên cả ba hệ máy (Xbox One, Xbox 360, PC) vào năm 2014.
>> Bạn có thể đặt trước tại ĐÂY hoặc ĐÂY<<

Cùng LIKE fanpage của PZVN và đăng kí thành viên để nhận những thông tin mới nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang