Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Cộng đồng Plants vs. Zombies Việt Nam chính thức hoạt động trên Facebook và Google Plus


Cộng đồng PZVN đã chính thức mở cửa trên hai trang mạng xã hội lớn.

Như đã thông báo tuyển nhân sự, chỉ trong thời gian ngắn đã có kha khá lượng thành viên gửi yêu cầu đăng kí vào đội ngũ của PZVN. Và giờ đây, khi nhân lực đã dần ổn định, "Cộng đồng Plants vs. Zombies Việt Nam" đã chính thức đi vào hoạt động trên hai trang mạng xã hội lớn FacebookGoogle Plus
Không chỉ xoay quanh những vấn đề về tựa game Plants vs. Zombies, giờ đây hai page sẽ là nơi để các bạn trao đổi chia sẻ bàn luận đa lĩnh vực trong cuộc sống (xen kẽ vẫn là tin tức của PZVN). Đội ngũ quản lí nhiệt tình cố gắng hết sức giải đáp, tư vấn  mọi thắc mắc, yêu cầu của bạn (trong khả năng của họ). Vậy nên PZVN hy vọng với sự mở rộng quy mô này, sẽ ngày càng mở rộng sân chơi chung cho tất cả mọi người trên cộng đồng mạng. Xa hơn nữa, nếu đi theo chiều hướng tích cực, quy mô chắc chắn còn lớn hơn hiện tại rất nhiều. Để làm được điều đó, công rất lớn chính là sự ủng hộ, đóng góp từ tất cả các bạn, kết nối đam mê, sở thích chung, biến nó trở thành tình cảm thông qua những hiệu ứng ảo nào. Đó cũng chính là mục đích lớn nhất mà PZVN ra đời và lớn mạnh không ngừng trong thời gian qua.

Một lần nữa, thay mặt BQT, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp nhất mà các bạn đem lại cho PZVN thời gian qua, và hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành trong tương lai nhé!

Ngôi nhà trên Facebook theo CỬA NÀY
Ngôi nhà trên Google Plus theo CỬA NÀY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang