Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

[HOT] Ngày phát hành của Garden Warfare đã chính thức lộ diện


Garden Warfare đã sẵn sàng khuấy đảo một lần nữa!!!

Đã khá lâu rồi kể từ khi Garden Warfare làm dậy sóng cộng đồng game thủ trên toàn thế giới, chúng ta vẫn chờ đón một tin tức gì đó từ tựa game thú vị này. Và không để phụ lòng người hâm mộ, EA đã thường xuyên gợi ý cũng như đăng tải nhiều thông tin nóng về trò chơi trong thời gian gần đây trên fanpage Plants vs. Zombies
Theo các bài viết đăng tải trước đây, Garden Warfare ra mắt trong năm 2014, điều này đã hoàn toàn được xác nhận. Cụ thể, EA đã công bố ngày phát hành chính thức cho tựa game này tại hai thị trường Bắc Mỹ (18/02/2014) và Châu Âu (20/02/2014). Tuy nhiên, có vẻ như họ hơi ưu ái Microsoft khi chỉ tung ra trên đồng thời hai hệ máy Xbox, Xbox One. Nhưng đừng quá bận tâm vì điều đó bởi trên trang chủ của PopCap đã từng đăng tải việc cho đặt trước trò chơi, trong đó có cả phiên bản PC, bên phía EA cũng đồng tình chỉ với một câu nói "chúng tôi sẽ mang Garden Warfare lên hệ máy PC nhưng đừng mong chúng tôi bật mí ngày phát hành". Một câu nói khá "ngọt ngào" nhằm an ủi những ai sở hữu hệ máy này, bạn cũng đừng quá hy vọng bởi vì theo xu hướng thể loại FPS hiện nay, cấu hình PC đáp ứng để hoạt động mượt mà là khá cao, vậy nên nếu ai xác định đến với Garden Warfare thì buộc phải có một dàn máy thuộc tầm kha khá.
Nhìn lại, thời gian trôi qua thật mau, chắc hẳn vẫn còn nhiều người nhớ lần giới thiệu đầu tiên, Garden Wafare bị coi là một "thảm họa", vậy mà từ khi tung trailer cũng như gameplay kèm lời hứa phát hành 2014, nhiều người rất háo hức và thay đổi suy nghĩ. Cũng chẳng còn bao ngày nữa, chúng ta sẽ được chạm tay vào "siêu phẩm" kì lạ mà độc đáo này rồi. PZVN sẽ đồng hành cùng mọi người cho đến lúc đó với những cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất, mong tất cả các bạn ủng hộ.

Video về gameplay mới nhất của Garden Warfare (22.11.2013)

Link video tại ĐÂY (không quảng cáo)

Ủng hộ cộng đồng PZVN tại hai mạng xã hội Facebook - Google Plus cũng như đăng kí thành viên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang