Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

[Độc Quyền - HOT] Rò rỉ map mới nhất cho Plants vs. Zombies 2


Bạn sẽ không thể bỏ qua món quà cực kì ý nghĩa dịp cuối năm này !!!

Trong thời gian qua, có rất rất nhiều bạn thắc mắc về map thứ tư trong tựa game đình đám Plants vs.Zombies 2. Nhiều bạn trách PZVN vì sao không có link tải hay tin tức gì về bản đồ mới, và hôm nay mình xin chính thức đem đến cho các bạn một tin cực kì nóng về điều này.
Không rõ EA cố ý hay vô tình đã làm rò rỉ vài tấm hình về map mới trên một số thiết bị chạy Android (có lẽ hình ảnh sẽ bị giới hạn ở một số quốc gia).

Một số thiết bị nhận được hình ảnh rò rỉ.

Mình dám chắc rằng nhiều bạn sau khi nhìn tấm hình trên sẽ trở nên rất háo hức, hệt như lúc mong chờ Plants vs. Zombies 2 phát hành lần đầu vậy. Theo những gì quan sát được thì bản đồ mới sẽ có chủ đề nối tiếp "Vịnh Hải Tặc" (map thứ hai trong game). Vẫn những tấm ván gỗ lót sàn quen thuộc, vẫn những loài cây gắn liền với con thuyền cướp biển. Nhưng một điều khác đó là môi trường trong map tổng quan không phải là nước mà hình như nó diễn ra trong không gian, điều này làm ta liên tưởng đến "tàu bay". Ngay cả chiếc chìa khoá cũng có sự thay đổi, PZVN chưa thể định hình nó liên quan đến điều gì tuy nhiên chắc hẳn rất độc đáo. Nếu các bạn nhìn thấy dòng chữ "New plants, new zombies, new world" ở nền tím góc trái dưới ảnh, có thể sẽ xuất hiện nhiều hơn một bản đồ mới, và chắc hẳn là sự bổ sung đáng kể về chủng loại Plants - Zombies.

Chào đón sự trở lại của "ác mộng" Gargantuar Zombie.

Chưa biết chính xác sẽ có bao nhiêu chủng loại Plants - Zombies mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật này nhưng dám chắc các bạn sẽ đón chào Gargantuar Zombie trở lại và lợi hại gấp ngàn lần. Ngoài Dr.Zomboss thì đây mới thực sự là thây ma mạnh nhất trong các loại thây ma, một cơn ác mộng thật sự nếu phải đối đầu với nó, càng khó hơn khi tính chiến thuật trong Plants vs. Zombies 2 được cải tiến một bước mới. Tuy nhiên gánh nặng có thể được trút bớt vì người chơi còn sở hữu ba tính năng đặc biệt cùng khả năng Power Up! thần thánh. Nhắc tới đây nhiều bạn sẽ lại mơ tưởng Power Up! cho các loài cây mới sẽ ra sao, công dụng thế nào, quá nhiều thứ để chúng ta mong ngóng,chờ đợi.

Bạn có sẵn sàng để đối đầu với cả đàn Gargantuar?

Mọi người đã cảm thấy nôn nóng chưa? Thời gian qua là bao sự hy vọng và giờ nó sắp trở thành hiện thực. Ngày phát hành bản cập nhật sẽ được PZVN công bố trên fanpage cá nhân nhé (hoặc download trên Google Play). Còn bây giờ hãy cứ tưởng tượng cuộc chiến sắp tới đang cận kề, nhiều khả năng đây chính là món quà giáng sinh ý nghĩa nhất mà EA dành cho các fans của Plants vs. Zombies trong năm nay.

Bản quyền bài viết thuộc về PZVN, trích link nếu bạn muốn copy bài viết.


PZVN luôn cố gắng tìm kiếm thông tin mới nhất - nhanh nhất - chính xác nhất cho cả nhà, vậy còn chờ gì nữa mà không đăng kí làm thành viên hoặc LIKE  fanpage để nhận tin nhỉ? Chào đón tất cả mọi người đến với đại gia đình PZVN! 

3 nhận xét:

Tổng số lượt xem trang