Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Đánh giá nhanh Plants vs. Zombies - Adventures


Plants vs. Zombies - Adventures đã chính thức có mặt trên Facebook ^^

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Plants vs. Zombies - Adventures đã cập bến Facebook vào ngày hôm nay (21/5).



Như đã từng cập nhật ở bài viết trước, phiên bản trên Facebook sẽ mang đến cho chúng ta vô số điều mới lạ và thú vị từ cây trồng, thây ma cho đến các vật phẩm trong trò chơi, ngay cả những phân đoạn chuyển cảnh (loading) cũng đầy màu sắc và ngộ nghĩnh.



Mở đầu, bạn sẽ gặp lại gã hàng xóm quái gở và nhận những lời đề nghị mà hắn ta đưa ra. Sau khi hội thoại và được hướng dẫn nhanh, bạn sẽ bắt đầu ngay các màn chơi một các dễ dàng, giao diện khá thân thiện nên bạn sẽ chẳng mất nhiều thời gian để làm quen với Plants vs. Zombies - Adventures.



Nền đồ hoạ đã được thay đổi đáng kể nhưng vẫn giữ được cái hồn của các nhân vật "bất hủ" như Pea Shooter, Sunflower, Cherry Bomb ..v..v... Một số loài được thêm vào để giảm bớt sự nhàm chán và tăng sự đa dạng trong trò chơi.



Plants vs. Zombies - Adventures sẽ được chia ra thành những nhiệm vụ nhỏ tương ứng với mỗi màn chơi, điều đáng khen đó là rất nhiều loại bản đồ (maps) xuất hiện thay vì chỉ quanh quẩn ao vườn, mái nhà như tựa game gốc. Mỗi bản đồ lại đậm phong cách riêng trong đó, từ môi trường, cảnh sắc cho đến cây trồng, thây ma, tất cả đều được hoà quyện một cách khéo léo mà vẫn giữ được nét ngộ nghĩnh, hài hước như xưa.
Vì đây là một tựa game mạng xã hội nên khả năng kết nối với bạn bè là không thể thiếu. Các bạn có thể chat, chia sẻ thành tích, vật phẩm cùng những người bạn của mình, đây là tính năng khá hữu ích trong nhiều trường hợp.



Còn rất nhiều điều mới mẻ nữa trong Plants vs. Zombies - Adventures, PZVN xin để dành cho các bạn khám phá. Dù chỉ là "món khai vị" trước khi Plant vs. Zombies 2 ra mắt tuy nhiên không thể phủ nhận sức hấp dẫn của phiên bản này, chắc hẳn trong vài tuần tới, nó sẽ chiếm lĩnh vị trí cao trên bảng xếp hạng các tựa game hấp dẫn nhất Facebook cũng như rất có thể là một bom tấn trên mạng xã hội này.
Còn bây giờ, mời mọi người cùng thưởng thức Plants vs. Zombies - Adventures và hãy cùng đồng hành với PZVN trong thời gian tới nhé, chúc các bạn vui vẻ!

Một vài hình ảnh:






Trailer:

Link Plants vs. Zombies - Adventures:
 http://apps.facebook.com/pvzadventures

Link Trailer: Plants vs. Zombies Adventures Official Trailer
Fanpage PZVN: http://www.facebook.com/plantvszombies2.vn
Trang chủ PvZ - Adventures: http://www.facebook.com/pvzadventures?fref=ts 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang