Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Plants vs. Zombies - Garden Warfare vẫn còn tồn tại. Có thể được giới thiệu tại E3 2013


Có thể sẽ có hai phiên bản Plants vs. Zombies được phát hành trong thời gian sắp tới.

Bạn có từng nhớ PZVN đã từng đem đến một thông tin hot rằng Plants vs. Zombies mới sẽ có tên Garden Warfare. Theo thông tin hồi trước, được biết Garden Warfare là dự án game FPS do đội ngũ nhỏ của EA phát triển.


Vâng! Tưởng chừng như sau khi công bố phần hai với tựa đề Plants vs. Zombies - It's About Time, PopCap đã chẳng hề đề cập gì đến phiên bản kia nữa thì ngay trước thời gian diễn ra sự kiện E3 2013, không biết do cố tình hay trùng hợp, họ đã treo những tấm poster quá công khai về phiên bản này.


Nếu các bạn theo dõi PZVN suốt thời gian qua thì thấy việc công khai như vậy có vẻ như khá logic. Vì mình đã từng giới thiệu một BÀI VIẾT tưởng rằng chỉ để thư giãn nhưng không ngờ chính là sự gợi ý của EA về phiên bản hoàn toàn mới lạ này, một số hình ảnh trích lại từ bài viết đó cho mọi người tham khảo:


Vậy là chúng ta có thể hy vọng niềm vui sẽ nhân đôi với Plants vs. Zombies, hãy chờ đợi những điều thú vị nhất sắp đến trong lễ ra mắt Plants vs. Zombies tại E3 năm nay nào!!!


PZNV sẽ cố gắng cập nhật những thông tin mới nhất về Plants vs. Zombies tại sự kiện E3 2013, hãy cùng ủng hộ và đồng hành nhé, trân trọng cảm ơn.

1 nhận xét:

Tổng số lượt xem trang