Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

[HOT] Plants vs. Zombies 2 sẵn sàng cập bến Android, người dùng PC có thể hy vọng.


Nhiều thông tin cực nóng dành cho bạn trong bài viết này!

Vậy là sau bao nhiêu ngày chờ đợi, tựa game mini bom tấn Plants vs. Zombies 2 đã chính thức "hạ cánh" lên hành tinh Android. Thông tin đã được đăng tải tại fanpage chính thức của Plants vs. Zombies gây nên cơn sốt cho rất nhiều người hâm mộ. Cộng đồng IOS đã đông, nhưng cộng đồng Android cũng không hề kém cạnh, chắc chắn con số tải về cho phiên bản thứ hai sẽ tạo nên một kỉ lục mới cho dòng game mini nói chung và series PvZ nói riêng.


Theo những gì  PopCap đăng tải thông qua bức hình thì cái tên của trò chơi dành cho Android đơn thuần chỉ là Plants vs. Zombies 2 chứ không kèm theo hậu tố It's About Time như trên IOS. Sau một thời gian khá lâu như vậy, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng trò chơi sẽ được cải tiến và nâng cấp thêm ở một số khía cạnh. dĩ nhiên không hoàn toàn tránh khỏi việc bê nguyên nội dung từ IOS sang Android (giống Fieldrunners 2 đã làm trong khoảng thời gian là một năm).
Dù chỉ được giới thiệu trên hai nền tảng di động IOS và mới đây là Android, như qua đó  có thể thấy đây là một tín hiệu đáng mừng, một hướng đi tích cực đối với những ai đang mong chờ phiên bản cho PC. Bởi lẽ nếu bạn không thể chờ thêm được nữa, hiện tại có khá nhiều phần mềm giả lập Android chạy trên Windows (PC), nó sẽ giúp bạn tận hưởng được phần nào cuộc chiến thú vị và độc đáo này trước khi phiên bản chính thức cho PC được công bố.


Cuối cùng mình xin kết thúc bài viết với việc thông báo ngày ra mắt của Plants vs. Zombies 2 trên Android. PopCap dự kiến chỉ bằng một cụm từ "Coming this Fall", rất nhanh thôi, hãy chuẩn bị hành trang và vũ khí để đối đầu với lũ thây ma nào!

Lưu ý: một số thị trường đã có bản thử nghiệm PvZ2 cho hệ máy Android, tuy nhiên để tránh gặp lỗi cũng như thưởng thức trọn vẹn thì các bạn nên chờ đợi thêm một thời gian khi bản chính thức ra mắt nhé.

Xem lại Trailer

Cùng LIKE fanpage của PZVN để cập nhật những thông tin mới nhất của Plants vs. Zombies 2 nhé.
Đăng kí thành viên để xây dựng cộng dồng Plants vs. Zombies VN ngày càng phát triển nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang